พราะเราไม่รู้ว่าลูกบอลที่อยู่บนกระดาน

12/13/2018

เพราะเราไม่รู้ว่าลูกบอลที่อยู่บนกระดานรูเล็ตมันจะไปตกที่อะไร เราก็จึงต้องคาดเดากันเอาเอง ส่วนต่อมา การแทงแบบค่อม ซึ่งการแทงแบบนี้ก็จะมีความนิยมพอสมควร เนื่องจากว่ามันเป็นวิธีที่เสี่ยงน้อย แต่ก็ได้ผลตอบแทนน้อย เรียกได้ว่าได้น้อยแต่ก็ชัวร์ๆ ไว้ก่อน อะไรแบบนั้น เราก็จะแทงแบบ แทงค่อม อันนี้ตามภาษานักเดิมพันรูเล็ตกันเลย คาสิโนออนไลน์ ก็คือจะแทงค่อมเลขคู่ก็ได้ 13 14 15 เราก็ค่อมที่ 13 15 ถ้ามันออก 14 เราก็ได้ แต่การได้ผลตอบแทนแบบนี้มันก็จะน้อยลงมา ผลตอบแทนจะลดเหลือครึ่งหนึ่งก็คือ 18 เท่าตัว แทง 1 จ่าย 18 นั่นเอง

แต่ก็ยงมีวิธีการแทงรูเล็ตที่เรียกได้ว่าสร้างความชัวรื เน้นความใช่ได้มากกว่าการแทงค่อ 2 เลข อีกด้วย ก็คือการ แทงค่อ 3 เลข และ การแทงค่อม 4 เลข เรียกได้ว่าจะแทงค่อมไปแบบนี้เรื่อยๆ แล้วผลตอบแทนก็อาจจะได้ลดน้อยลงอีก การแทงค่อ 3 เลขจะได้ผลตอบแทนที่ 12 เท่า และ แทงค่อ 4 เลข จะได้ผลตอบแทนที่ 9 เท่า ก็เรียกได้ว่าเป็นเล็ด เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่มารู้จักกันในเกมรูเล็ตให้มากขึ้นก่อนจะไปเล่นกันใน คาสิโนออนไลน์ ได้เงินจริง นั่นเอง

Medi Dent | Let's talk about your healthy smile
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started